Labels

Ads 468x60px

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011

clip sex của hot girl 9x Bắc Giang

dư luận thành phố Bắc Giang xôn xao với một đoạn clip nóng của một đôi bạn trẻ đang sống tại thành phố này. Nhanh như tên lửa, clip này đã loan truyền khắp thành phố và thành món "hàng hot" khi chi sẻ giữa các thiết bị di động cũng như máy tính. Độc giả 9Xinh đã nhanh chóng gửi thông tin này đến bạn đọc.




Theo đánh giá của haynhatvn , thì đây là clip có đối thoại tiếng Việt sinh động nhất từ trước tới nay với đôi bạn trẻ rất sành điệu và "ăn ý". Mức độ 'chuyên nghiệp' của cô gái(mới sn 92) cũng thuộc loại master, trong khi chàng trai tỏ ra nhu mì hơn nhiều.

Đối thoại khá to và rõ ràng với nhiều câu hết sức dâm dục như: "Ra đầy mồm em rồi" - "Mặn mặn =))" - "Nước của anh chứ, em đã nuốt đâu mà bảo là của em, điêu vừa thôi =))". Thêm vào đấy, với những động tác cực kỳ khó thực hiện và... khó hiểu, chắc chắn bộ phim sẽ khiến bạn ko thể rời mắt khỏi màn hình. Ko có gì phải tranh cãi khi nói rằng đây là bộ phim thuộc loại bom tấn của điện ảnh Việt Nam ta trong năm 2010 này. Bộ phim càng trở nên có ý nghĩa hơn khi được công chiếu với khán giả cả nước đúng vào những ngày giáp tết, thời điểm rất có ý nghĩa đối với người VN. Chắc chắn nó sẽ làm nổ tung internet.



Cô gái có đầu tóc và thân hình rất chuẩn, xứng đáng là một "hot girl" của Bắc Giang city.

Theo thông tin bạn đọc cung cấp, thì "...Bé này sinh năm 92, mới ra trường được 1 năm , học trường cốc ,hiện đang bán quần áo tại khu lương thực thành phố Bắc Giang ( đường Quang Trung). Tên là Hiền, mẹ tên Lạng nên gọi là Hiền lạng. Thằng ny nó tên là Duy Bình sinh năm 87 hay 88".

Động cơ tung clip này lên của hai diễn viên hiện chưa được làm rõ, nhưng theo quan sát của độc giả tại Bắc Giang thì "...cửa hàng quần áo nhà nó đông dã man... Nhưng không ai mua... toàn xếp hàng vào giả vờ xem quần áo rồi xem mặt nó một cái rồi về". Từ chi tiết trên cộng với bây giờ đang là thời điểm mua sắm cuối năm, ta có thể dễ dàng suy luận ra rằng, rất có thể đây là một chiêu marketing thông minh khôn khéo của cô gái trẻ nhằm thu hút khách dịp cuối năm.






Một vài hình ảnh trong clip.

%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name

Kết luận: Clip tung lên mạng cho chúng ta một bài học sắc sảo về sự biến hóa và ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh. Khi xem clip này, các seo hàng đầu thế giới như Steve Job(của Apple) hay Steve Ballmer(Microsoft) phải thốt lên: "Sư phụ, xin hãy nhận của đệ tử một lạy...", rồi để màn hình(đang chiếu clip) hướng về phía nam(phía VN ta) quỳ mọp xuống lạy.

Góc Nhìn!

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đồng Phục Tuổi Teen