Labels

Ads 468x60px

Thứ Hai, 23 tháng 5, 2011

Clip 9x làm tình ngay trong lớp học



Cư dân mạng Trung Quốc lại sốc về những hình ảnh được cho là của một cặp đôi 9x đến từ Đại học Công nghệ - Kỹ thuật Hà Bắc. Hai người được cho là sinh viên của trường đã “hành sự” ngang nhiên trong lớp học giữa giờ nghỉ giải lao.
9x làm 'chuyện ấy' ngay trong lớp học
Cận cảnh cặp đôi "gây sốc" tại Đại học Công Nghệ - Kỹ thuật Hà Bắc
Được biết, những tấm ảnh này được chụp cách đây khoảng 1 năm tại giảng đường của trường Đại học Công Nghệ - Kỹ thuật Hà Bắc vào thời gian nghỉ giữa giờ. Tuy nhiên với chỉ 15 phút ngắn ngủi của giờ nghỉ, cặp đôi tình nhân là sinh viên này đã âu yếm và “hành sự” tại chỗ, bất chấp những ánh mắt khó chịu của người xung quanh. Sau đó những hình ảnh gây sốc này đã bị một sinh viên cùng trường chụp lại.
Sau khi những bức ảnh này được đăng tải trên Internet, rất nhiều độc giả tại Trung Quốc bình luận rằng: "Thế hệ 9x ngày nay quả rất bạo dạn đến liều lĩnh. Ngay tại một nơi được cho là văn minh nhất như giảng đường đại học mà đôi trẻ này còn dám thực hiện hành vi này thì quả thực không còn gì để đáng bình luận”. Nhiều độc giả sau đó còn nhận xét: “Những thế hệ sau này quả thực quá khác so với cha anh của họ”.
9x làm 'chuyện ấy' ngay trong lớp học
Ban quản lý trường Đại học Công Nghệ - Kỹ thuật Hà Bắc thì cho rằng, họ đã không hề biết chuyện này. “Chúng tôi sẽ tiến hành xử lý nghiêm hành vi này nếu như nó tiếp diễn tại khuôn viên của trường học”. Vì những bức ảnh gây sốc này đã được chụp cách đây 1 năm nên ban quản lý của trường Đại học Công Nghệ - Kỹ thuật Hà Bắc cho biết, không rõ hai sinh viên này còn học tập ở trường nữa hay không?


link khac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồng Phục Tuổi Teen